Tại sao trai thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Điều này không’ Nghe có vẻ hơi kỳ quặc, thậm chí còn mỉa mai rằng đàn ông thẳng lại thích phụ nữ có dương vật. Trên thực tế, nhiều trang web khiêu dâm đồng tình rằng nội dung chuyển giới tuyệt vời mang lại thu nhập gấp đôi so với nội dung khiêu dâm thông thường. Trên thực tế, những người đàn ông THỰC SỰ xem hầu hết tài liệu này. I’ Tôi sẽ để nó chìm. Điều này đặt ra câu hỏi, tại sao ‘& lsquo; thẳng & rquo; những người khác bị hấp dẫn bởi nội dung khiêu dâm chuyển giới? Khi một người đàn ông xem nội dung khiêu dâm chuyển giới, những gì anh ta nhìn thấy là một phụ nữ với tất cả các đường nét và bộ ngực, tuy nhiên bằng cách nào đó điều đó lại có ‘& lsquo; đã kết nối dương vật. Họ không không thấy một epicene.

Điều đó hơi mất đi một chút ánh sáng. Giấc mơ tình dục

Thực tế đàn ông thẳng chỉ quan tâm đến phụ nữ. Điều đó không có nghĩa là họ không’ Họ không nuôi dưỡng những tưởng tượng điên rồ liên quan đến tình dục của riêng mình. Toàn bộ ý tưởng về những người đàn ông thẳng thắn tham gia phim khiêu dâm chuyển giới tập trung nhiều hơn vào sự tôn sùng. Nhiều người, dù là dị tính hay đồng tnh, đu yêu thích điều gì đó…Đi đến liên kết phim sex.com trên trang web của chúng tôi Tôi nghĩ về điều cấm kỵ. Những người đàn ông thẳng thắn trong một số trường hợp thực sự đã tưởng tượng về việc làm tình với một người phụ nữ bằng dương vật sẽ giống như thế nào. Trên thực tế, đó là một sự kích thích đối với họ.

Dù bạn nhìn theo cách nào thì đàn ông thẳng cũng là những kẻ biến thái về tình dục. Thực sự rất ít chàng trai không có một số khuynh hướng liên quan đến tình dục. Điều này có thể không dễ nuốt nhưng hãy tin tôi; I’ Tôi đã đi đến các khu vực tủ đựng đồ bí mật nên tôi đã nói chuyện với một số cơ quan có thẩm quyền. Trên thực tế, họ có thể kiềm chế điều đó nhưng việc xem những người chuyển giới ở nơi làm việc là một điều thú vị đối với một số người. Tôi đoán một chút bất đối xứng cũng không thể là điều đáng tiếc đối với một tinh thần. Những giấc mơ điên rồ liên quan đến tình dục thường được thực hiện bằng việc xem tài liệu khiêu dâm. Lần sau bạn thấy một người đàn ông xem ladyboy tục tĩu, đừng vội gọi anh ta là gay. Anh ấy không thể chấp nhận nó một cách tử tế được. Dù sao đi nữa, ThePornDude không’ Tôi không ủng hộ việc đánh giá người khác dựa trên sở thích liên quan đến giới tính của họ. Nó không có chỗ đứng trong nền văn hóa văn minh năm 2017!

Bí ẩn tình dục

Sự nghịch ngợm liên quan đến những người chuyển giới khiến điều gì đó in sâu vào tâm trí các chàng trai. Không có vẻ ngoài quá thách thức, có sức hút và sự bí ẩn khi quan hệ tình dục với một người quá hấp dẫn (nhân tiện, phụ nữ chuyển giới thực sự rất hấp dẫn), nhưng họ lại có dương vật. Chỉ riêng điều này đã mang lại cho những người đàn ông dị tính một vùng cơ thể và tâm lý hoàn toàn mới để khám phá, điều mà phụ nữ bình thường không thể thực hiện được. Nó nói lên sự kỳ lạ tồn tại ở những người đàn ông thẳng thắn, điều mà tất nhiên rất ít người sẽ thoải mái thú nhận.

Tình yêu dành cho dương vật

Đàn ông thẳng không coi thường dương vật; họ thích chúng. Điều đó được công nhận? Nếu bạn không’ Tôi biết, nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người đàn ông dị tính bị kích thích bởi dương vật giống như những người đồng tính nam. Ch, không hoàn toàn giống như vậy nhưng bạn đã nắm bắt được sự trôi dạt của tôi. Một thực tế được công nhận là đàn ông thẳng đều yêu phụ nữ. ngực, làn da mềm mại, mái tóc, những đường cong và nhiều điểm khác tạo nên sự khác biệt của phụ nữ. Đối với họ, hoàn toàn không có gì hấp dẫn về mặt tình dục ở một anh chàng có lông ngực và tất cả những thứ đó. Đó’ đó hoàn toàn là một sự duy trì dành cho những người đồng tính nam. Trở lại với tình yêu dành cho dương vật, những người đàn ông thẳng thắn tìm kiếm dương vật miễn là họ tìm kiếm ống âm đạo. Nó biểu thị sự đam mê khi nhìn vào dương vật. Thêm điều đó vào thực tế rằng những người chuyển giới có tất cả những phẩm chất của một phụ nữ có thân hình cong nhưng có dương vật và bạn chắc chắn sẽ nhận ra tại sao khiêu dâm chuyển giới lại là một cảm giác của một chàng trai thẳng.

Những tưởng tượng bí mật có thể có của nam giới

I’ Tôi chắc chắn rằng bạn không biết điều này, tuy nhiên nhiều người thẳng thắn đã mơ mộng về việc được người phụ nữ họ yêu say đắm. Bạn có thể thấy nó kỳ lạ, tuy nhiên nó’ Đó là một điểm ưa thích. Trong trường hợp bạn không’ Bạn không biết điều đó, sự đa dạng của các đầu dây thần kinh nằm ở lối vào hậu môn trùng khớp với các đầu dây thần kinh được tìm thấy ở dương vật. & rquo; mẹo. Ngay cả việc nghĩ về điều đó cũng mang lại cho những người đàn ông dị tính một số sự hài lòng liên quan đến tình dục. Và còn cách nào tốt hơn để khám phá điều đó hơn là xem phim khiêu dâm ladyboy?

Tại sao trai thẳng lại thích phim khiêu dâm chuyển giới?

Một điểm nữa mà đàn ông ngấm ngầm mơ mộng là quần áo giống phụ nữ. Họ có thể không muốn trở thành phụ nữ và thậm chí rời khỏi nhà trong bộ quần áo giống họ nhưng thực tế là họ được kích hoạt cho thấy rằng họ nuôi dưỡng ý định ăn mặc giống họ để kết nối nhiều hơn. Kết quả là chàng trai sẽ bị thu hút bởi những người chuyển giới. Nó khiến tình yêu của họ dành cho nội dung khiêu dâm chuyển giới cũng ngày càng sâu sắc hơn. Với hầu hết mọi người đều đọc/xem các sắc thái màu xám, ai chắc chắn sẽ chỉ trích chúng?

Người chuyển giới có tư tưởng cởi mở

Hầu hết chúng ta đều đồng ý rằng đàn ông dị tính luôn thích phụ nữ. Tuy nhiên, có điều gì đó liên quan đến những người chuyển giới khiến nam giới bị kích thích và đó là tính khách quan của họ. Phụ nữ trung bình có xu hướng rất nhút nhát. Phụ nữ không thích tham gia chiến dịch. Mức độ testosterone giảm có thể là nguyên nhân gây ra điều đó, nhưng đó là lý do. Đó là một câu chuyện cho một ngày nữa. Vấn đề là, các chàng trai thỉnh thoảng thích ai đó chủ động. Phụ nữ cũng miễn cưỡng và sợ hãi xu hướng truyền thống về vẻ ngoài mạnh mẽ và sừng sỏ. Mặt khác, người chuyển giới không có những hạn chế như vậy. Nó giống như bật nam giới. Nếu bạn tìm thấy người bạn thẳng thắn của mình đang xem nội dung khiêu dâm chuyển giới hấp dẫn nhất trên Pornhub, hãy đeo’ Cũng đừng nhanh chóng đưa ra những suy nghĩ cuối cùng.

Người chuyển giới đẹp hơn phụ nữ

Với số tiền họ bỏ ra để nâng cao vẻ ngoài của mình, bạn chắc chắn sẽ không mong đợi gì hơn thế. Một số điều quan trọng mà số tiền này chi vào bao gồm việc mở rộng ngực, mông của họ và một số còn loại bỏ một số xương sườn. Nó mang lại cho họ cơ thể hoàn toàn tuyệt vời. Với sự hiểu biết rằng những người đàn ông thẳng thắn bị thu hút bởi phụ nữ, họ nhận ra rằng họ phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh khó tính và do đó nâng cao trò chơi điện tử của họ lên một tầm cao hơn. Mặt khác, những người phụ nữ chân chính không quá chú trọng đến vẻ ngoài của mình. Chàng trai thường thích những thứ tinh tế (câu chuyện có thật). Bằng cách chú ý đến vẻ ngoài của họ, những người chuyển giới có thể gặp gỡ các chàng trai’ Đó cũng là lý do tại sao đàn ông thẳng là đối tượng tiêu thụ nội dung khiêu dâm chuyển giới hàng đầu.

PornDude’ s

những từ cuối cùng Dù bạn xem nó theo cách nào, nó’ Không thể phủ nhận rằng đàn ông thẳng thích nội dung khiêu dâm chuyển giới. Họ có thể có những lý do khác nhau cho điều đó, tuy nhiên điểm mấu chốt là, họ vẫn tiếp tục gặp phải các trang web khiêu dâm khi cố gắng tìm kiếm một số nội dung khiêu dâm chuyển giới tuyệt vời. Và điều này, thưa quý vị khán giả, sẽ không sớm thay đổi được.


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *